Wednesday, December 1, 2010

December First :)

December na, unang araw, malapit na malapit na ang Pasko, nadarama ko na :)
pero syempre dito sa Pinas, September pa lang mararamdaman mo na ang Pasko.

Hindi ako masyado nakapagBlog noong November, paano kasi resume of classes, damn! sobrang busy, we've got tons of work to do, kaya minsan lang makakuha ng time para makapagblog, though online ako lagi, it is either may inaasikaso akong iba, chatting with friends on fb, or doing my homework.

Six times a day ang pasok ko, hagardness kahit pa sabihin mong 1 subject lang ako kapag monday at wednesday eh kung ang prof mo ba naman ay nagmula sa impyerno sino pa ang matutuwa nun? Stressful kahit pa 1 subject lang.

Tapos kamusta naman ang mga subject ko nakakaloko. Kahapon nag-mock party mga classmate ko para sa bday ni Gladie, inuman syempre, at syempre dahil di ako umiinom, at symepre never talaga akong mahilig sa mga party specially inuman, MIA ako haha, takas kagad nung uwian hahaha.

Ayan napa-hmpt pa si ma'am dahil sya pa nga yung nagyaya hehe. Pasensya naman, kasi di ko talaga trip ung mga ganun ever, and gabi na sila nakauwi, ay! umaga pala. Baka pagalitan ako nun kung ganun. isa pa magtataka sila dito sa bahay, kasi hindi ko talaga hilig un, sa kahit sinong kaibigan ko, never akong umattend ng mga party nila, mapa-formal or casual. Ok lang kung family kasama, basta I have my own personal reasons. arte char! haha :)


Moving on.. Ayan! sa sobrang asar kay sir may nagpost ng ganyan, haha ginawan ko pa nga yun ng tula kanina na gamit ang aking kaliwang kamay hahahah basta kaasar talaga un si sir, ewan ko, para bang sukang suka sya sa mga Pilipino. Wag sana sya masyadong mayabang, anu man ang meron sya, hindi nya nakuha yun ng sya lang ang nagtrabaho, grr! Just the thought of him give me the creeps..
ewan bahala na sya sa buhay nya, i-torture nya kame hanggat gusto nya, lahat un pagbabayaran nya pagdating ng panahon :)) (evil laugh)

Anyways, Glee na pahinto muna, di ko na nga naumpisahan eh, manuod pa tuloy ako mayang gabi hayst.
Unga pala, prof ko nanaman ung bwisit na si L.. naku! magsama sila ni P! pareho silang kampon ni S!

Hayst, how sad lumipat na si kurt ng school ( i was talking bout glee) paano kasi multi tasking hahaha.
Kaasar naman dito sa glee, haha pero natawa ko nung tinawag ni rachel na ken and barbie si sam at quinn haha onga naman!

Di ko na toh maintindihan haha! Basta dahil 1st day of dec ngayon, need maging happy para tuloy-tuloy hanggang pasko hehe hindi si P o si L ang makakasira ng araw ko o ang LQ ni finn at rachel haha.

ayay! gawa pa pala ako ng homework kay L hay naku! bwisit talaga! pagnaaalala ko sila nasisira araw ko! Buti nalang kumain ako kanina ng halo-halo, mga tao kanina makatingin, o anu naman kung halo-halo sa decmeber, di naman masama ah hehe :)

No comments:

Post a Comment